Facebook

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

TOP 5 loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây là một loại thực phẩm chứa ít calo, cung cấp chất xơ và các khoáng chất dồi dào cho cơ thể nhưng không phải loại trái cây nào cũng có thể giúp bạn giảm cân và dưới đây là 5 loại trái cây hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất.

1.Táo

“Mỗi ngày ăn 1 quả táo bác sĩ khỏi đến nhà”. Táo không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn là 1 loại siêu thực phầm để giảm cân hiệu quả. Có thể ăn táo mỗi ngày để giữ cho cơ thể eo thon. Táo còn chứa các hợp chất thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn trong ruột có liên quan đến việc giảm cân.

2. Lê

Lê có hàm lượng chất xơ cao rất có lợi cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Hơn nữa, Lê thuộc loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI=38) hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

3. Dâu tây

Với một lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cao, chúng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và ngăn ngừa được rất nhiều bệnh. Dâu tây rất giàu acid ellagic, một chất dinh dưỡng giúp duy trì làn da trẻ đẹp và rạng rỡ.

4. Bưởi

Bưởi giúp cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin vô cùng dồi dào, nhất là vitamin C cùng khả năng “đốt mỡ”. Thành phần vitamin có trong bưởi này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và còn giúp giảm cân hiệu quả.

5. Cà chua

Cà chua có lượng calo thấp và là một trong những nguồn tốt nhất của vitamin B, C, E và khoáng chất hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Lưu ý: Phải sử dụng các loại trái cây để đưa vào thực đơn một cách hợp lý, không nên lạm dụng quá mức sẽ gây hại đến cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét