Facebook

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

3 Lý Do Tại Sao Bạn Phải Tập YOGA Để Giảm Cân

Yoga là một phương pháp tập luyện kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều kiển sự dẻo dai của cơ thể giúp nâng cao sức khỏe và trí tuệ.

3 Lý Do Bạn Phải Tập Yoga Để Giảm Cân 

1  1.Yoga Đốt Calo Một Cách Hiệu Quả
               

    Mọi người thường nghĩ rằng Yoga là một môn vận nhẹ nên không làm tiêu tốn nhiều Caloreies như mấy môn Aerobic, Hiiit. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm, trong môn Ashanta yoga người tập luyện có thể giảm được khoảng 300 calo chỉ trong vòng nửa giờ. Tức mỗi buổi tập luyện yoga kéo dài khoảng một giờ có thể giảm được ít nhất 500 calo. Yoga là môn vận động không hề thua kém bất cứ chế độ ăn kiêng nào.

2.Yoga giúp bạn sở hữu thân hình quyến rũ

Yoga là 1 trong những bộ môn giúp phái nữ sở hữu thân hình quyến rũ và săn chắc nhất.


3.Yoga là liều thuốc phòng và chữa bệnh tự nhiên

Kích thích hoạt động của gan, Giải quyết Stress, Làm sạch ruột kết, Điều hòa và trao đổi chất, Có một giấc ngủ sâu và ngon hơn, Trị bệnh đau lưng, đau đầu v.v...Là những tác dụng tuyệt vời khi tập Yoga đúng cách.



Học Yoga ở đâu?

Bạn có thể tới các trung tâm dạy Yoga để học. Hoặc, học online trên Internet.

Đây là một khóa học online Yoga trên Youtube gồm 30 Video tương đương với 30 ngày của 1 chuyên gia Yoga ở nước ngoài (Miễn phí). Nếu bạn có khả năng tốt về tiếng Anh thì quá là tuyệt vời.


Nếu bạn không có khả năng tốt về tiếng Anh thì không nên theo khóa này vì học Yoga đòi hỏi phải hiểu về kĩ thuật hít thở cũng như các cử động chính xác của động tác, không thể chỉ nhìn hình ảnh mà làm theo được. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét