Facebook

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Phương Pháp Kiềm Chế Thèm Ăn Đồ Ngọt, Chất Béo

Để giảm cân nhanh và hiệu quả thì bạn phải hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiều chất béo và đồ ngọt trong giai đoạn giảm cân. Bạn biết điều đó đúng không?


Nhiều lần bạn đã quyết tâm là không ăn 1 chiếc bánh ngọt hay 1 ly chè nhưng sau đó bạn lại ăn chúng và cảm thấy hối hận vì hành động đó của mình. Bạn tự nhủ rằng lần sau mình sẽ không ăn nữa. Tuy nhiên, đến lần sau thì bạn lại tiếp tục ăn và lại cảm thấy hối hận. Đây là 1 vòng lặp vô tận, bạn cần phải thoát ra ngay nếu muốn có thân hình thon gọn.

Phương pháp kiềm chế sự thèm ăn

Trước khi định mua hoặc ăn 1 cái bánh ngọt hay đồ ăn gây tăng cân thì hãy hít thật sâu vào khoang bụng và thở ra từ từ đến hết hơi (3 lần). Hành động này nhằm lấy lại sự bình tĩnh, thư giãn và làm chủ cảm xúc.


Tiếp theo, là tự hỏi bản thân “liệu mình ăn cái này có giúp mình giảm cân không?
Bạn hãy tự trả lời dứt khoát và mỉm cười.

Sau đó bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái vì đã làm chủ được chính mình, hãy áp dụng thật nhiều cho những lần sau. Sau 1 thời gian chắc chắn bạn sẽ chẳng thèm nhìn những đồ ăn gây tăng cân đó.

3 nhận xét:

  1. Thông thường những chế độ ăn kiêng thường gây ra tình trạng táo bón, những với nho khô thì khác bởi vì trong nho khô chứa rất nhiều chất xơ sẽ giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Vì thế ăn nho khô để giảm cân có thể giúp bạn hạn chế tình trạng táo bón và đây cũng là một tác dụng gián tiếp giúp bạn nhanh chóng giảm cân.
    Hàm lượng các chất chống oxy hoá và chống các gốc tự do trong nho khô không chỉ giúp giảm cân mà còn ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác, chống lão hoá tốt. Khi vào cơ thể các chất chống oxy hoá trong nho khô cũng có tác dụng đốt cháy các chất béo, giảm sự tich tụ mỡ thừa từ đó đem đến tác dụng giảm cân.

    Nguồn https://congtymethi.vn/tin-tuc/gia-nho-kho-bao-nhieu-1kg-la-chat-luong-nhat-506.html

    Trả lờiXóa